👪Gửi email đến nhiều người là cách mà bạn muốn gửi thông tin của mình đến với mọi người. Nhưng bạn chỉ có thể soạn thảo 1 email một lần vậy phải làm thế nào? Có rất nhiều phương pháp nhưng trong khuôn khổ bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi người cách để gửi email hàng loạt cho nhiều người cùng lúc bằng ứng dụng Gmail, google sheet.
👉Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản gmai và nhấn vào "Soạn thư"
👉Bước 2: Tạo nội dung gửi như mẫu sau (có thể tạo nội dung theo yêu cầu công việc của mình). Chú ý cần tạo cấu hình người nhận thư là {{Fullname}} sao cho giống cột tên của người nhận thiết kế trong Google sheet
👉 Bước 3: Tạo một dữ liệu các thông tin trên Google Sheet như tên người nhận (cột Fullname), địa chỉ email (cột Email) như hình hướng dẫn phía dưới
Chú ý: Các bạn có thể tạo nhiều thông tin thay đổi tại các cột trên Google Sheet tùy chỉnh theo dữ liệu bài gửi
👉 Bước 4: Tải tiện ích bổ sung
👉 Bước 5: Có nhiều tiện ích bổ sung phục vụ gửi gmail tự động, nhưng trong bài này mình chỉ giới thiệu bạn sử dụng tiện ích Yet Another Mail Merge For Gmail. Các bạn làm theo trình tự như hình ảnh hướng dẫn phí dưới.
👉 Bước 8: Kiểm tra thông tin hoàn thành gửi thư trên tiện ích, Google Sheet và trong thư đã gửi trong Gmail nhé.
Tiện ích Yet Another Mail Merge For Gmail là một trong những công cụ gửi nhiều gmai tự động kết hợp Gmail và Google Sheet cho phép người gửi thực hiện gửi 50 gmail/24 giờ đối với gói đăng ký free. Các bạn có thể gửi thư với số lượng nhiều hơn hoặc không giới hạn nếu đăng ký gói có tính phí.
👍 Chúc các bạn thực hiện tốt công việc của mình!
0 Nhận xét